Chào mừng bạn đến với website ViaVIa.VN

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Những lưu ý nho nhỏ cho anh em làm TIKTOK BETA - chắt lọc được sau khoảng thời gian tự mày mò

 

Chia sẻ với mọi người 1 chút kinh nghiệm  , trước đây mình cũng từng là newbie như bao anh em ngoài kia cũng tự mày mò mà ra ,  nên anh em cố lên nhé . Mọi cố gắng đều được đền đáp thôi <3 

Sau đây là các lưu ý mình gửi đến anh em : 

1. Đủ điều kiện 100k view thì nên buff follow ( tuyệt đối không buff view )

2. Edit : đây là phần có thể coi là quan trọng nhất vừa có thể lách bản quyền vừa thu hút và dễ ăn đề xuất nhất .

Anh em  có thể edit bằng tay bằng các app trên điện thoại hoặc PC  ( sẽ rất lâu nếu k có kỹ thuật tốt  )  hoặc bằng tool nhé. 

Edit bằng tool thì anh em  sẽ test được nhiều kênh và nhiều key hơn. Khi mà có view lên thì ae sẽ edit kênh đó bằng tay để kĩ càng hơn.

3. Login nhiều account 1 máy có được không ? 

Theo mình thì tất nhiên login 1 máy nhiều acc sẽ không tốt nhưng nếu anh em không đủ điều kiện thì khoảng 3-4 acc 1 máy là chuẩn 

4. Up video ở trình duyệt PC hay điện thoại 

Theo mình thì up trên trình duyệt sẽ nhanh hơn và tiện hơn cho anh em nhé !

5. Dùng VPN hay Proxy , fake máy chuẩn ?

Mình đã trải nghiệm rất nhiều nhưng đúng tiền nào của nấy , nếu bạn không có điều kiện thì dúng VPN , các loại chuyên dụng như (  Nord VPN , HMA , VPN Express ….) còn nếu đủ điều kiện thì nên dùng Proxy V4 Tĩnh ở các shop bán trên TaphoaMMO này

Fake máy thì có nhiều chi tiết , có các diều cơ bản thì là chúng ta nên đổi vùng múi giờ của máy thành vùng , múi giờ của quốc gia chúng ta làm beta , tắt vị trí thiết bị , nếu là IOS thì nên chọn dòng máy LLA để làm beta MỸ . còn Android thì nên tháo SIM  .

VÀ nếu có thời gian chúng ta nên tham gia các hội nhóm , ở đó sẽ có các bài viết để chúng ta có thể học hỏi và tiếp thu nhiều hơn .

 

Thật sự rất nhiều điều chưa thể nói hết đước với anh em , nếu có thắc mắc gì thì anh em cứ comment thì mình biết mình sẽ giải đáp cho anh em nhé !!! 

Đối với mình TIKTOK Beta là một sự thử thách , ở đó ai kiên trì sẽ thắng chứ không phải muốn vào là phải húp ngay thì mình khuyên bạn không nên nhảy vào  !

Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp , Tks <3