Chào mừng bạn đến với website ViaVIa.VN

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc, không cần phần mềm 2024

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc

Bước 1: Để thoát khỏi nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc, bạn cần truy cập vào mục Nhóm trên tài khoản của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách ấn vào biểu tượng nhóm trên thanh điều hướng của ứng dụng.

Hoặc bạn có thể ấn vào biểu tượng menu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình, sau đó kéo xuống và chọn tiếp vào mục Nhóm. Tại đây, bạn hãy nhìn lên góc trên bên phải màn hình, sẽ có một biểu tượng Cài đặt, bạn hãy chọn vào đó.

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc

Bấm vào Cài đặt

Bước 2: Sau khi chọn vào biểu tượng Cài đặt, bạn sẽ thấy một số lựa chọn hiện lên. Bạn cần chú ý đến mục Thành viên. Khi bạn chọn vào mục này, bạn sẽ thấy được danh sách các nhóm mà bạn đã tham gia. Bên cạnh mỗi nhóm, sẽ có một nút Rời nhóm để bạn có thể thoát khỏi nhóm đó một cách dễ dàng.

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc

Chọn nhóm muốn thoát và bấm Rời nhóm

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần ấn vào nút Rời nhóm của những nhóm mà bạn muốn thoát khỏi. Một thông báo sẽ hiện lên để bạn xác nhận lại lần nữa. Bạn hãy ấn vào nút Rời nhóm ở thông báo đó để hoàn tất. Bạn sẽ nhận được một thông báo Bạn đã rời nhóm bên dưới màn hình, nghĩa là bạn đã thành công rồi đó.

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc

Xác nhận rời nhóm

Lời Kết

Cách rời nhiều nhóm trên Facebook cùng lúc không phải là một việc quá khó khăn nếu bạn biết cách sử dụng những tính năng và công cụ có sẵn trên Facebook. Mình đã giới thiệu cho bạn cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Chúc bạn áp dụng thành công!